Thursday, October 6, 2016

Trị Sẹo Rỗ Ở Đâu Uy Tính - An Toàn - Chất Lượng -Viện Da DrQ

http://doctorquangspa.com/

Nên điều trị sẹo rỗ ở đâu uy tín? Viện Da DrQ là trung tâm điều trị mụn và sẹo rỗ an toàn, đảm bảo và vô cùng hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Sẹo rỗ là một loại sẹo khó chữa trị, thường khiến các bạn tự ti và mặc cảm vì làn da xấu xí của mình. Bạn đang muốn điều trị sẹo rỗ uy tín, nhưng không biết nên điều trị sẹo rỗ ở đâu? Đừng quá lo lắng, sau đây xin giới thiệu đến các bạn một trong những cơ sở điều trị sẹo rỗ uy tín hiệu quả nhanh chóng nhất.

Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ còn gọi là sẹo lõm là di chứng của các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, bệnh đậu mùa, trái rạ, hoặc sau chấn thương hay tai nạn…khiến khuôn mặt có những vết lõm nhỏ li ti, không đồng đều, đây chính là sẹo rỗ.
http://doctorquangspa.com/
Cơ chế hình thành sẹo rỗ là do quá trình làm lành vết thương bị gián đoạn làm cho hệ thống collagen và elastin dưới da bị đứt gãy nghiêm trọng, tạo thành những hố lõm lớn nhỏ trên da vô cùng mất thẩm mỹ.
Nguyên nhân dẫn đến sẹo rỗ?

Có nhiều nguyên nhân hình thành sẹo rỗ, nhưng thường rơi vào 3 nguyên nhân chính sau:

http://doctorquangspa.com/

+ Sẹo rỗ do mụn bọc, mụn trứng cá: Nhiều trường hợp các nốt mụn trứng cá, mụn bọc sau khi lành thường tạo ra các vết lõm sâu.
+ Sẹo rỗ do mụn đầu đen: Sẹo rỗ do mụn đầu đen tuy có kích thước nhỏ hơn nhiều so với sẹo rỗ do mụn trứng cá, mụn bọc, nhưng lại ăn sâu vào da.
+ Sẹo rỗ do thủy đậu hay bệnh trái rạ: Sẹo rỗ này có bề mặt rộng hơn nhiều so với sẹo do mụn, rất khó điều trị.
+ Sẹo do lạm dụng mỹ phẩm: Sử dụng các loại mỹ phẩm độc hại không rõ nguồn gốc khiến da nổi mụn, lỗ chân lông to, da lão hóa nghiêm trọng. Làn da này có nguy cơ nhiễm trùng rất cao, khiến da bị sẹo rỗ.

Vì sao phải điều trị sẹo rỗ?

Sẹo rỗ thường lành tính, không gây đau nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ và là nguyên nhân khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp nhiều trường hợp dẫn đến các bệnh về tâm lí, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người mắc phải.
Hơn nữa, khi bị sẹo rỗ, cặn bẩn dễ dàng ứ đọng trên da và rất khó làm sạch, mỹ phẩm và mồ hôi, tạo nên các hợp chất oxy hóa, không những dễ gây mụn mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Khiến các nếp nhăn, chảy xệ đến với chúng ta nhanh hơn.
Sẹo rỗ không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến làn da mau lão hóa, mà còn làm chúng ta mất tự tin, mặc cảm về bản thân. Nếu sẹo rỗ để quá lâu, mức độ cải thiện càng thấp. Nên khi bị sẹo rỗ, chúng ta cần nhanh chóng điều trị ngay, để đạt được kết quả cao nhất. Chính vì thế, chúng ta cần điều trị sẹo rỗ ngay từ bây giờ.

Nên điều trị sẹo rỗ ở đâu?

Nhiều chị em nghĩ rằng việc trị sẹo rỗ rất đơn giản và có thể chữa trị tại nhà. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm vì để làm đầy và xóa mờ sẹo rỗ cần một quá trình lâu dài và phải áp dụng đúng phương pháp nếu không sẽ không thể xóa sẹo triệt để mà còn gây hại cho da, tốn thời gian, công sức, chi phí. Vậy chúng ta nên điều trị sẹo rỗ ở đâu?
Câu trả lời cho các bạn là, khi bị sẹo rỗ, chúng ta nên đến các cơ sở, phòng khám y khoa chuyên điều trị sẹo rỗ. Cơ sở y khoa không chỉ được Bộ y tế xác nhận mà còn phải đảm bảo đủ điều kiện về số lượng điều dưỡng và bác sĩ. Điều trị tại Viện Da DrQ kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn sớm lấy lại được làn da mìn màng.
Địa chỉ: 185 Phạm Văn Hai P5 Quận Tân Bình TP.HCM
Hotline tư vấn miễn phí: 0927 8888 39 - 0935 8888 39

No comments:

Post a Comment