Monday, June 6, 2016

Trị mụn cho nam giới tại nhà hiệu quả

Không Chỉ riêng các bạn nữ mới phải lo lắng về  mụn khó tính bám trị trên khuôn mặt mà các bạn nam cũng phải băn khoăn, ngán ngẩm trong việc tìm ra biện pháp điều trị mụn một cách triệt để và an toàn đó. Những thói quen trong cuộc sống hằng ngày cũng rất dễ khiến các bạn nam giới có một làn da bị mụn. 
Để có thể có một làn da luôn được mịn màng hết sạch mụn thì hãy cùng tham khảo một số cách trị mụn sau đây:
  • Trị mụn bằng sữa chua kết hợp với dâu tây.
Nguyên liệu cần có: 
1/2 hộp sữa chua không đường, 2g dâu tây.
dieutrinamdabangdautayhieuqua3
Cách thực hiện 
Trước khi thực hiện cách trị mụn hiệu quả cho nam giới. Hãy lấy dâu xay nhuyễn trộn đều với hỗn hợp sữa chua sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt để khoảng 30phút cho thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần làm khoảng 3 lần da sẽ sáng, mịn hơn.
  • Phái mạnh mình biết không ?
  • trimunbangtrung
Trứng gà được biết đến như là thực phẩm thiết yếu trong mỗi tủ lạnh của gia đình. Ngoài ra trứng gà còn được biết đến với nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa rẻ lại vừa dễ làm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, sáng mịn. Đó là những bí quyết tự nhiên để giúp bạn cũng có thể loại bỏ được vấn đề làn da bị mụn được tốt hơn, rất nhanh chóng mà đem lại hiệu quả cao
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 trứng gà, 1 tô dấm.
Cách thực hiện:
Cho quả trứng gà vào trong hộp và đổ dấm lên sao cho ngập trứng, để như vậy trong 3 ngày 3 đêm. Sau 3 ngày dấm sẽ thấm sâu vào bên trong trứng, khi cầm quả trứng có cảm giác mềm là bạn có thể dùng được. Một quả trứng được kết hợp với dấm táo đó là điều thông minh để nam giới có thể trị mụn được hiệu quả
trimunchonamdongian
Sau khi đã rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn thì bạn hãy lấy lòng đỏ trứng gà đã ngâm dấm bôi lên vết mụn. Để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước, tránh tình trạng sờ da mặt nhiều. Anh em hãy thực hiện trị mụn cho nam giới an toàn này ít 2 -3 lần/tuần.
  • Nước muối
Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn tuổi dậy thì ở nam giới tại nhà. Các bạn teen nam mình hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Nên thực hiện pha loãng thì sẽ tốt hơn cho làn da, mà mụn cũng theo nước muối và đẩy ra ngoài.
trimundongianchonam
Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông lên những hạt mụn  trong một vài phút. Cứ xoa nhẹ đều lên làn da bị mụn như vậy, nước muối sẽ là thành phần dưỡng chất để có thể loại bỏ được tình trạng mụn theo bông thấm đi ra ngoài.
  • Tỏi và mật ong
Các bạn teen nam mình hãy cho 6 tép tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2 đến 3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng. Hiệu quả rất nhanh chóng sẽ giúp cải thiện làn da hằng ngày của bạn được tốt hơn, dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da. 
trimuntainhabangtoi
Các Adam teen mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn dậy thì thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn. Để thực hiện bí quyết điều trị mụn dậy thì cho da nhờn này. Các teen nam mình hãy nghiền dưa chuột và sau đó sử dụng như là một mặt nạ trong 15 phút. 
Phương pháp này có thể được sử dụng để điều trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả cho nam giới và ngăn ngừa mụn. Cách này đã được chứng minh loại bỏ vết sẹo mụn. Hiệu quả rất nhanh chóng mang lên vẻ đẹp cho da mặt.
  • Lô hội
Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Thực hiện đều đặn và kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh 
trimuntainhabangnhadam
Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Đây là thuốc trị mụn tuổi dậy thì cho nam giới đơn giản. Bí quyết mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ, khiến mọi người muốn loại bỏ vấn đề mụn nhanh.
Các bạn nam muốn nhanh chóng đánh bay những tên mụn khó tính cho mình hãy nhớ áp dụng phương pháp trị mụn cho nam giới tại nhà trên đây nhé!

No comments:

Post a Comment