Wednesday, June 15, 2016

Cách trị mụn cho nam giới nhanh chóng và hiệu quả nhất

Cách trị mụn cho nam giới nhanh chóng và hiệu quả nhất:
Là điều mà các bạn nam luôn trăn trở tìm kiếm. Tuy nhiên, một phần do cơ địa, phần do thói quen cố hữu mà phái mạnh chưa tìm ra phương pháp hiệu quả. Với những thông tin dưới đây, nam giới dễ dàng đánh bật chúng khỏi cơ thể.
Lý do mụn xuất hiện ở nam giới
Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất cứ ai, tuy nhiên theo thống kê, số lượng nam giới bị mụn thường nhiều hơn nữ giới với tỉ lệ 60-40. Nguyên nhân khiến nam giới bị mụn xuất phát từ cơ địa, da mặt nam giới có xu hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn nữ giới, đây là điều kiện để các chất bẩn, kết hợp với bã nhờn tích tụ trên bề mặt da tạo nên những ổ vi khuẩn gây mụn.
Mặt khác, thói quen sống như tiêu thụ rượu, bia, các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ cùng yếu tố căng thẳng…gây nên tình trạng viêm nhiễm ở da và dễ dàng tạo thành mụn.
Bên cạnh đó, các quý ông thường coi nhẹ việc chăm sóc da, thường xuyên lấy tay nặn, sờ mụn khiến chúng bị viêm nhiễm, khi mụn ra đi còn để lại sẹo rỗ hay vết thâm mất thẩm mỹ. Do đó, tìm được cách trị mụn cho nam giới là điều vô cùng cấp thiết.
cach-tri-mun-boc-cho-nam01Cách trị mụn cho nam nào hiệu quả nhất trở thành mối quan tâm của nhiều người
Trị mụn bọc cho nam giới bằng cách nào? 
Nhiều người cho rằng, trị mụn ở nam giới khó hơn ở nữ giới rất nhiều. Điều này chưa hẳn đúng, bởi mụn ở nam giới hay nữ giới đều có cách xử lý như nhau đó là tuân theo nguyên tắc: lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý tận gốc ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời tái tại lại làn da ngay lập tức để tránh vết thâm và sẹo sau mụn xuất hiện.
Nhiều bạn thường chọn cách trị mụn cho nam bằng kem trị mụn, theo họ, đây là phương pháp cực kỳ nhanh-gọn-nhẹ, không mất thời gian chuẩn bị nguyên liệu như phương pháp tự nhiên, cũng không tốn kém như áp dụng công nghệ hiện đại.Tuy nhiên, họ không biết rằng, phương pháp dùng kem trị mụn vốn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho làn da. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm sẽ dẫn tới những tác dụng phụ khó lường.    
Vì vậy, để  trị mụn bọc,  mụn trứng cá, mụn đầu đen…ở nam giới một cách hiệu quả, triệt để, các bác sĩ chuyên khoa khuyên các bạn không nên tự ý điều trị bằng những phương pháp thông thường. Nếu không hiểu rõ làn da và bệnh lý, bạn nên tới thăm khám tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nhận được lời khuyên điều trị từ những người có chuyên môn.
Mặt khác, bạn cũng có thể điều trị bằng công nghệ cao, điển hình là phương pháp New E-Light Plus được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ. Công nghệ quang học hiện đại giúp tác động trực tiếp vào các đốm mụn, làm teo biến nhân mụn và triệt tiêu ổ vi khuẩn tận gốc. Công nghệ giúp tránh hiện tượng viêm nhiễm, điều tiết chất nhờn trên da, đồng thời ngăn ngừa tối đa vết thâm, sẹo sau mụn.
Để áp dụng cách trị mụn cho nam bằng công nghệ New E-Light Plus đạt hiệu quả tối ưu, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, Viện Da DrQ đang ứng dụng thành công phương pháp này khi đem lại hiệu quả chỉ sau 3-5 lần điều trị.
cach-tri-mun-boc-cho-nam02
Cách trị mụn bọc cho nam công nghệ New E-Light Plus mang lại hiệu quả tối ưu
Với  hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng sự kết hợp hoàn hảo với dược mỹ phẩm sinh học , Viện Da DrQ giúp đem lại hiệu quả hoàn hảo mà không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được:
– Đánh bật 95% mụn bọc trên vùng da điều trị.
– Mụn không tái phát
– Không để lại sẹo, vết thâm hay tình trạng khô da
– Làn da mịn màng, tươi trẻ hơn

No comments:

Post a Comment