Monday, May 30, 2016

Điều Trị mụn bọc hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Dù là ai cũng muốn khuân mặt mình bảnh bao, quyến rũ và thu hút. Có thể nói Mụn trứng cá được coi là khắc tinh của phái đẹp. Có rất nhiều loại mụn trứng cá nhưng mụn bọc là loại mụn gây ra những hậu quả tệ hại nhất. Đặc điểm của mụn bọc là thường xuất hiện với diện tích lớn, nổi cục viêm thành cụm trên da mặt. Làm sao để có thể sử lý được những vấn đề này. Mình xin chia sẻ bạn Bí quyết trị mụn bọc an toàn hiệu quả nhanh chóng tại nhà.
Mụn bọc là một dạng mụn nặng nên việc điều trị khá phức tạp, nếu điều trị không đúng cách, không khoa học, không những không hết mụn mà càng ngày càng nhiều mụn hơn, diễn biến xấu hơn. Mụn bọc dễ để lại di chứng nặng nề trên da mặt như: sẹo rổ, sẹo thâm vĩnh viễn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Những can thiệp như dùng tay nặn mụn đều có thể dễ dàng để lại sẹo. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách đối phó với những mụn bọc đáng ghét này nhé!

cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua-nhatNGUYÊN NHÂN GÂY MỤN BỌC

- Một trong số nguyên nhân gây ra mụn bọc đầu tiên đó là yếu tố di truyền.
- Do tuyến bài tiết tạo ra quá nhiều dầu trong khi các tế bào da không được sản sinh nhanh. Vì thế, các tuyến dầu hoạt động quá mức và tế bào chết dư thừa là một nơi lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây ra mụn bọc.
Lưu ý: Nguồn gốc nguyên nhân của mụn bọc không do thói quen ăn uống hay vệ sinh hàng ngày.

TRIỆU CHỨNG CỦA MỤN BỌC

- Mụn bọc thường gặp ở lứa tuổi 18-40.
- Mụn to, đỏ, nhô cao khỏi bề mặt da
- Thường tập trung ở vùng da mặt, cũng có khi ở vùng da lưng, da cổ…
- Mụn bọc gây đau nhức và ngứa, nhất là khi động tay vào thấy sần và buốt.
- Mụn bọc lúc đầu chỉ là vài nốt sần nhỏ, có màu đỏ, cứng, sau lớn dần lên, riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng, mọng mềm và vỡ ra chảy mủ có máu.
- Những người bị mụn bọc thường dễ bị các loại mụn trứng cá thông thường khác.

mặt-nạ-trị-mụn-có-tác-dụng-rất-tốt-với-những-vùng-da-bị-mụnCÁCH PHÒNG CHÓNG VÀ ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC

Mụn bọc là loại mụn rất “cứng đầu” nên khi điều trị cũng phải lưu ý nhiều vấn đề:
- Tuyệt đối không dùng tay sờ, nặn mụn.
- Kháng sinh uống và thuốc thoa tại chỗ là cách duy nhất để điều trị mụn bọc. Một lưu ý khi sử dụng thuốc là bạn phải xem kĩ các tác dụng phụ của thuốc nếu có.
- Chế độ ăn uống kiểm soát lượng dầu trên da, kết hợp với những phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông.
- Bổ sung nước đầy đủ cho làn da bằng cách uống nhiều nước.
- Nếu tình trạng trị mụn bọc kéo dài có lẽ bạn đã gặp vấn đề với nội tiết. Bạn nên đến khám tại các phòng khám sản phụ khoa – nội tiết có uy tín để điều trị sự điều tiết hoặc thiếu hụt thất thường của các hoocmon.
- Mụn bọc thường để lại những vết sẹo thâm, bạn hãy kiên trì sử dụng dưa chuột,  nước chanh hay nghệ bôi trực tiếp lên vết thâm hàng ngày. Những loại mặt nạ đó rất có tác dụng trong việc xóa mờ các vết thâm do mụn. Cách trị mụn bọc nhanh nhất che những vết thâm do mụn để lại, bạn có thể sử dụng thanh che khuyết điểm có chứa tinh chất trà xanh. Sử dụng giấy thấm dầu để kiểm soát lượng dầu trên da mặt.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Messenger FaceBook: http://m.me/DrQspa185PVH
GỌI NGAY
0927.8888.39

No comments:

Post a Comment